เล็กๆไม่ ใหญ่ๆทำ.!!! กศน.เหนือ จัดหนักมือโปร”คนสร้างภาพตัวพ่อ”บอกเลยว่างานนี้ของจริง…

01

” กศน.ภาคเหนือตอนล่าง 9 จังหวัด พัฒนาบุคลากรด้านการผลิตสื่อวีดีทัศน์ เน้นที่การลงมือปฏิบัติจริง ในสถานที่และสถานการณ์จริง เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดทักษะ และความมั่นใจให้มากที่สุด”

04 05

        เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 08.30 น. นายจำเริญ มูลฟอง ผู้อำนวยการสถาบัน กศน.ภาคเหนือ เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาบุคลากรด้านการผลิตสื่อวีดีทัศน์ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม มีความรู้ ความเข้าใจ ในหลักการของการผลิตสื่อวีดิทัศน์ สามารถผลิตสื่อวีดีทัศน์ได้อย่างมีคุณภาพ ตลอดจนนำความรู้ ทักษะที่ได้รับไปพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป

03 s__19161350

ส่วนกระบวนการจัดการเรียนรู้ นอกเหนือจากการให้ความรู้ในหลักการที่ถูกต้องแล้ว จะเน้นที่การลงมือปฏิบัติจริง ในสถานที่และสถานการณ์จริง เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดทักษะ และความมั่นใจให้มากที่สุด ระหว่างวันที่ 21 – 26 พฤษภาคม 2560 ณ ห้องประชุมพวงชมพู สถาบัน กศน.ภาคเหนือ โดยมีนายสมชาย  เด็ดขาด รองผู้อำนวยการสถาบัน กศน.ภาคเหนือ นายนิพนธ์ ณ จันตา หัวหน้าส่วนเทคโนโลยีทางการศึกษา กล่าวรายงานฯ ในโครงการได้รับเกียรติจากนายพงศธร ชัยมี และ นายเชวง ไชยพรรณ ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตสื่อวีดีทัศน์และนักฝึกอบรมการผลิตสื่อวีดีทัศน์ นายธนากร หน่อแก้ว เป็นวิทยากร เจ้าหน้าที่งานการผลิตสื่อวีดีทัศน์ ภาคเหนือตอนล่าง 9 จังหวัด ผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษาสถาบัน กศน.ภาคเหนือ จำนวน 25 คน เข้าร่วมโครงการพัฒนาบุคลากรด้านการผลิตสื่อวีดีทัศน์ ในครั้งนี้

s__19161346 s__19161341

//ทีม สถาบัน กศน.ภาคเหนือ รายงาน