ม.ราชภัฏกำแพงเพชร จัดหนัก.!! ช่วย กศน. จัดหนังสือห้องสมุดเฉลิมราชฯ

2       คณะครูอาจารย์ และนักศึกษาโปรแกรมวิชาสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร รวม 35 คน ช่วยงาน สำนักงาน กศน.จังหวัดกำแพงเพชร ด้านงานเทคนิคหนังสือเพื่อรองรับการให้บริการแก่พี่น้องประชาชนชาวกำแพงเพชร สำหรับให้บริการใน ห้องสมุดประชาชน  เฉลิมราชกุมารีอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร รองรับการให้บริการ

 3 4

           เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2559 รองศาสตราจารย์อรุณลักษณ์ รัตนพันธุ์ และผู้ช่วยศาสตราจารย์ประพิมพร โกศิยะกุล พร้อมด้วยคณะครูอาจารย์ และนักศึกษาโปรแกรมวิชาสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร รวม 35 คน ช่วยงานสำนักงาน กศน.จังหวัดกำแพงเพชร ด้านงานเทคนิคหนังสือเพื่อรองรับการให้บริการแก่พี่น้องประชาชนชาวกำแพงเพชร สำหรับให้บริการใน ห้องสมุดประชาชน เฉลิมราชกุมารีอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ณ ห้องประชุมสำนักงาน กศน.จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งถือเป็นการบูรณาการความร่วมมือระหว่างภาคีเครือข่าย ซึ่งรองศาสตราจารย์อรุณลักษณ์ รัตนพันธุ์ ได้เปิดเผยว่าตนเองและ คณะครูอาจารย์ พร้อมด้วยนักศึกษา ที่มาช่วยงานด้านเทคนิคหนังสือในวันนี้รู้สึกยินดี และเต็มใจอย่างยิ่งที่ สำนักงาน กศน.จังหวัดกำแพงเพชร ประสานไปขอความร่วมมือให้นำนักศึกษามาช่วยงาน ซึ่งตนคิดว่านอกจากจะเป็นการดีทั้งในเรื่องของส่งเสริมสนับสนุนการมีส่วนร่วมงานด้านภาคีเครือข่าย ผลที่ลัพธ์ ที่ได้เป็นประโยชน์ต่อตัวนักศึกษาเองซึ่งได้นำความรู้ความสามารถที่ได้ร่ำเรียนมา ถือเป็นการสั่งสมประสบการณ์ดีๆแล้ว ยังเป็นการทำประโยชน์เพื่อสังคมอีกด้วย ซึ่งในการดำเนินการครั้งนี้

          ทั้งนี้ นางสาวศิริพร แว่นแก้ว บรรณารักษ์ปฏิบัติการ สังกัดสำนักงาน กศน.จังหวัดกำแพงเพชร ผู้ร่วมประสานงาน กล่าวเพิ่มเติมว่า การดำเนินการในครั้งนี้ ทำให้การขับเคลื่อนงาน ต่างๆ ด้านเทคนิคหนังสือรุดหน้าไปมาก และได้ฝากถึงพี่น้องประชาชนชาวกำแพงเพชรว่าถือเป็นความโชคดีของพวกเราคนกำแพงเพชร ที่จะได้มีโอกาสได้ใช้บริการห้องสมุดประชาชน เฉลิมราชกุมารีอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ในลำดับที่ 100 ของประเทศ ตั้งอยู่ ณ วัดพระบรมธาตุพระอารามหลวง ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร  ถือว่าเป็นห้องสมุดประชาชนที่ทรงเกียรติ และเป็นห้องสมุดประชาชนที่ชาวกำแพงเพชร ควรภูมิใจและเชิญชวนให้มาใช้บริการกันให้มากๆ เมื่อห้องสมุดประชาชน เฉลิมราชกุมารีพร้อมเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้

6

          ในการนี้สำนักงาน กศน.จังหวัดกำแพงเพชร ต้องขอขอบคุณมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ท่านรองศาสตราจารย์อรุณลักษณ์ รัตนพันธุ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประพิมพร โกศิยะกุล พร้อมด้วยคณะครูอาจารย์ และนักศึกษาโปรแกรมวิชาสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรมา ณ โอกาสนี้

 

// นางสาวพิมพ์พจี พันธุ์ชัย รายงาน