จัดบำเหน็จความชอบกรณีพิเศษ..!!! กำแพงเพชร คัดผู้ทำงานด้านยาเสพติด ปี 2559 กศน.เข้าร่วม

571356

“พิจารณาให้แก่ผู้บริหารสถานศึกษา ครู อาจารย์ ที่ได้รับรางวัลโล่เชิดชูเกียรติเสมา ป.ป.ส. โครงการสถานศึกษาสีขาวปลอดยาเสพติดและอบายมุข และผู้บริหารหน่วยงาน/สถานศึกษา ครู อาจารย์ เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการศึกษา ที่มีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์”

571357

        เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2560 เวลา 10.30 น. นายธานี ธัญญาโภชน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาบำเหน็จความชอบกรณีพิเศษให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านยาเสพติด ประจำปี 2559 ของกระทรวงศึกษาธิการ ณ ห้องประชุมสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยนายภาสกร บุญญลักษม์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร และ นายรมย์ พะโยม ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร รวมทั้ง คณะอนุกรรมการฯ เข้าร่วมประชุม  ทั้งนี้ สำนักงาน กศน.จังหวัดกำแพงเพชร โดยนายจำนงค์  กล่อมแก้ว รองผู้อำนวยการฯ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการฯ ได้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย

571360

        ซึ่งการประชุมครั้งนี้เพื่อพิจารณาจัดสรรบำเหน็จความชอบกรณีพิเศษให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านยาเสพติด ประจำปี 2559 โดยพิจารณาให้แก่ผู้บริหารสถานศึกษา ครู อาจารย์ ที่ได้รับรางวัลโล่เชิดชูเกียรติเสมา ป.ป.ส. โครงการสถานศึกษาสีขาวปลอดยาเสพติดและอบายมุข และผู้บริหารหน่วยงาน/สถานศึกษา ครู อาจารย์ เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการศึกษา ที่มีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์

//ขอบคุณข้อมูลภาพข่าว เหยี่ยวข่าวชากังราว/กำจร หัดไทย รายงาน