กศน.กำแพงเพชร ต่อสัญญาจ้างพนักงานราชการ หวังสร้างผลงานเด่น

ประชุมมอบนโยบายและทำการต่อสัญญาจ้างพนักงานราชการ
กศน. กำแพงเพชรประจำปีงบประมาณ 2560

2  สำนักงานกศน. จังหวัดกำแพงเพชรจัดการประชุมมอบนโยบายแก่พนักงานราชการเกี่ยวกับแนวทางในการดำเนินงานในปี 2560 และทำการต่อสัญญาจ้างพนักงานราชการทุกตำแหน่งในสังกัดจำนวน 117 อัตราในวันที่ 12 ตุลาคม 2559 ณ ห้องประชุมสำนักงานกศ น. จังหวัดกำแพงเพชรตำหนองปลิงอำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชรโดย นายบุญทรงจิโนเป็งผู้อำนวยการสำนักงานกศน. จังหวัดกำแพงเพชรกล่าวว่าสืบเนื่องจาก3

การที่กศน. กำแพงเพชรได้จัดโครงการจัดทำแผนการเรียนรู้รายบุคคลให้แก่ครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดและแต่งตั้ง ทีมปฏิบัติการพัฒนาระบบไอซีทีและจัดโครงการพัฒนาระบบไอซีทีเพื่อช่วยเหลือผู้เรียนและสนับสนุนการเรียนรู้รายบุคคลโดยมีนายกำจรหัดไทยนักวิชาการศึกษาชำนาญการเป็นผู้ควบคุมทีมนั้นเป็นการแสดงเจตนารมณ์ที่ชัดเจนของตนและชาวกศน . กำแพงเพชรที่มุ่งให้บริการทางการศึกษาแก่ผู้เรียนเป็นสำคัญและเป็นการพัฒนารูปแบบการให้บริการทางการศึกษาแก่ผู้เรียนแบบเป็นระบบมีความทันสมัยอีกทั้งเป็นการเพิ่มช่องทางในการรับบริการทางการศึกษาผู้เรียนสามารถเข้าถึงบริการได้ อย่างสะดวกรวดเร็วลดปัญหาความเหลื่อมล้ำเพิ่มโอกาสลดปัญหาและอุปสรรค์และเป็นการทำเพื่อผู้เรียนอย่างแท้จริงไม่เป็นเพียงแนวนโยบายอีกต่อไป

4

นางสาววราภรณ์เร่งทองรองผู้อำนวยการสำนักงานกศน. จังหวัดกำแพงเพชรกล่าวเพิ่มเติมในส่วนของความมุ่งมั่นตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ของตนการพัฒนาศักยภาพในการทำงานการใส่ใจกระตือรือร้นต่องานในหน้าที่และความมีน้ำใจ สมานสามัคคีและร่วมกันสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ตนเองและองค์กรเน้นย้ำครูให้คำนึงถึงองค์ประกอบหลักที่ต้องไม่หลงลืมและละเลยอาทิเช่นศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน, ศูนย์ศส. ปชต. ตำบล, ศูนย์การเรียนรู้ปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง, ศูนย์ไอซีทีดิจิตอลชุมชนและคำรับรองการปฏิบัติราชการซึ่งเปรียบได้กับเป็นคำสัญญาว่าจะมุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่ของตนอย่างเต็มภาคภูมิและมีจรรยาบรรณในวิชาชีพ

 

//พิมพ์พจี พันธุ์ชัย รายงาน