ทหาร/อบต. หนุน..!! กศน.ขาณุฯ กำแพงเพชร ถมดิน..ปรับพื้นที่ทำ″เกษตรผสมผสานตามรอยพ่อ”หวังตั้งแหล่งเรียนรู้….

2

“จัดทำโครงการเดินตามรอยพ่อ เป็นเกษตรผสมผสาน เกษตรพอเพียง ในพื้นที่และจะเป็นแหล่งเรียนรู้ให้นักศึกษา กศน. และประชาชนผู้สนใจในโอกาสข้างหน้า ครู กศน.และนักศึกษา จะร่วมมือร่วมใจกันดำเนินการ”

3 4

       กศน.อำเภอขาณุวรลักษบุรี เตรียมปรับพื้นที่จัดทำโครงการเดินตามรอยพ่อ เกษตรผสมผสาน เกษตรแบบพอเพียง นายสมเด็จ แก้วบัวดี รองนายกฯ องค์การบริหารส่วนตำบลป่าพุทรา ร.ท.ทองสู่ มหาเสนา หัวหน้า ชป.มวลชนสัมพันธ์ อำเภอขาณุวรลักษบุรี ดิน 14 เที่ยว คิดมูลค่ารวมเกือบสองหมื่นบาท รถบรรทุกเพื่อปรับพื้นที่บริเวณด้านหน้าและบริเวณโดยรอบอาคารห้องสมุดประชาชนอำเภอขาณุวรลักษบุรี

163641 โดยนายอนันต์ แก้วทอง ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอขาณุวรลักษบุรี เปิดเผยว่าได้พูดคุยกับผู้นำชุมชน ทหารในพื้นที่ และได้รับความอนุเคราะห์ดินจำนวนดังกล่าวซึ่งทางกศน.อำเภอขาณุวรลักษบุรี จะปรับปรุงพื้นที่จัดทำโครงการเดินตามรอยพ่อ เป็นเกษตรผสมผสาน เกษตรพอเพียง ในพื้นที่และจะเป็นแหล่งเรียนรู้ให้นักศึกษา กศน. และประชาชนผู้สนใจในโอกาสข้างหน้า โดยจะค่อยเป็นค่อยไปครู กศน.และนักศึกษา จะร่วมมือร่วมใจกันดำเนินการต่อไป

7 8

ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณนายสมเด็จ แก้วบัวดี รองนายกฯ องค์การบริหารส่วนตำบลป่าพุทรา ร.ท.ทองสู่ มหาเสนา หัวหน้า ชป.มวลชนสัมพันธ์ อำเภอขาณุวรลักษบุรี ที่เอื้อเฟื้อสนับสนุนโดยไม่คิดมูลค่า ถือเป็นความร่วมมือที่เครือข่าย กศน.ร่วมดำเนินการ ในการนี้สำนักงาน กศน.จังหวัดกำแพงเพชร โดยนายบุญทรง จิโนเป็ง ผู้อำนวยการฯ ได้รับนโยบายการจัดตั้งหรือแสวงหา “ศูนย์เรียนรู้ของเศรษฐกิจพอเพียงประจำตำบล” ที่สำนักงาน กศน. ร่วมกับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร หรือ กอ.รมน. ดำเนินการทั่วประเทศ

//กำจร  หัดไทย  รายงาน