หล่อเลย..!! ช่วยใต้ ทีมคนแกร่ง กศน.กำแพงเพชร รมช.ศธชื่นชม ลั่น“พบกันอีกเมื่อชาติต้องการ” หลังถอนกำลังกลับที่ตั้ง

4

หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุลรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กล่าว“ถ้าพวกท่านไม่ลงมาช่วยใครจะลงมาช่วยมาช่วยกันทำให้สังคมมีความสุข ขอบคุณมากๆนะ”

1

วันที่ 23 มกราคม 2560 หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุลรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการได้เดินทางมาให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องชาวอำเภอกระแสสินธุ์ ที่ประสบภัยน้ำท่วม และมาเยี่ยมให้กำลังใจทีมที่ช่วยเหลือน้ำท่วมภาคใต้

3-2

โดยมี นายสุรพงษ์จําจด เลขาธิการสำนักงาน กศน. นำคณะตามภารกิจ“รัฐบาลโดยกระทรวงศึกษาธิการช่วยเหลือประชาชน”       จากกศน. จังหวัดกำแพงเพชร กศน.จังหวัดอำนาจเจริญ กศน.จังหวัดสุพรรณบุรีทั้งนี้หม่อมหลวง  ปนัดดา ดิศกุล ได้กล่าวกับทีมงานกศน. กำแพงเพชรว่า“ถ้าพวกท่านไม่ลงมาช่วยใครจะลงมาช่วยมา ช่วยกันทำให้สังคมมีความสุข ขอบคุณมากๆนะ” ท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการกล่าวกับทีมงานก่อนลากลับจากการสอบถามประชนทราบว่าปีนี้น้ำท่วมหนักและยาวนานกว่าทุกปีมากกว่า 50 วันด้วยความห่วงใยทีมงานกศน. กำแพงเพชรได้มอบถุงยังชีพไว้ให้กับนางสาววิไลลักษณ์ เรืองผล ปลัดอาวุโสอำเภอกระแสสินธุ์  จำนวน14 ถุงเพื่อจะนำไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมของอำเภอกระแสสินธุ์ ต่อไป

5 6

นายมงคล พลายชมพูนุทผอ.กศน.อ.ไทรงาม เป็นผู้นำทีมได้กล่าวว่า “ภาระกิจการช่วยเหลือน้ำท่วมภาคใต้ถือว่าสิ้นสุดลง แต่หากพื้นที่ภาคใต้ยังประสบภัยน้ำท่วมและต้องการให้ทีมงาน กศน.กำแพงเพชรลงไปช่วยชาวใต้อีกเราก็พร้อมจะไปช่วย แล้วพบกันอีกเมื่อชาติต้องการ”ถือเป็นการสิ้นสุดภารกิจช่วยชาวใต้ของ กศน.จังหวัดกำแพงเพชรนายบุญทรง จิโนเป็งผู้อำนวยการฯ มอบหมายให้นายมงคล พลายชมพูนุทผอ.กศน.อ.ไทรงาม เป็นผู้นำทีม นายอนันต์ แก้วทองผอ.กศน. อ.ขาณุวรลักษบุรี นายอนันต์ คงชุมผอ.กศน.อ.คลองลาน และคณะรวม ลงพื้นที่บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ภายใต้ภารกิจ“รัฐบาลโดยกระทรวงศึกษาธิการช่วยเหลือประชาชน”ในพื้นที่อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 20 -23 มกราคม 2560

7

//ขอบคุณข้อมูลข่าวทีม กศน.กำแพงเพชรในพื้นที่รายงาน