ส่งมอบของขวัญ แด่ผู้พิการ… เนื่องในงานวันคนพิการสากล ประจำปี 2566

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ว่าที่ พ.ต.ดำริห์ ติยะวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดกำแพงเพชร มอบหมาย นางดุจเดือน คำวัง รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดกำแพงเพชร นายมงคล พลายชมพูนุท ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอไทรงาม พร้อมด้วยข้าราชการ และบุคลากรในสังกัด นำของขวัญส่งมอบให้กับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร เนื่องในงานวันคนพิการสากล ประจำปี 2566p1040426

ด้วยองค์การสหประชาชาติ ได้ประกาศให้วันที่ 3 ธันวาคมของทุกปี เป็นวันคนพิการสากล โดยประเทศไทยคณะกรรมการจัดงานได้กำหนดจัดงานวันคนพิการสากล ประจำปี 2566 ภายใต้ประเด็นหลัก (Theme)  คือ “รวมพลังเป็นหนึ่งเดียวเพื่อพลิกฟื้นและบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน เพื่อคนพิการ โดยคนพิการ (United in action to rescue and achieve the SDGs for, with and by persons with disabilities)” และคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำจังหวัดกำแพงเพชร มีมติร่วมกันว่าให้ดำเนินการจัดงานวันคนพิการสากลจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2566 ในวันอังคาร ที่ 26 ธันวาคม 2566 ณ หอประชุมรัตอาภามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ตำบลนครชุม อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร p1040435

ในการนี้ วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 14.00 น. นางดุจเดือน คำวัง รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดกำแพงเพชร นายมงคล พลายชมพูนุท ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอไทรงาม พร้อมด้วยข้าราชการ และบุคลากรในสังกัด ร่วมมอบของขวัญ เพื่อให้การสนับสนุนของขวัญของที่ระลึก แก่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร เนื่องในวันคนพิการสากล ประจำปี 2566 โดยมี นางสาวสุมาลี แสงแก้ว นักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการ เป็นผู้แทนรับมอบของขวัญดังกล่าว ณ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร //ข่าว : พิมพ์พจี พันธุ์ชัย pr.สกร.กพ.